Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

Chuẩn bị Khai trương Thùng Quỹ từ thiện 01 “Ủng hộ người nghèo” tại SHOP SỮA DŨNG LƯƠNG

CLB KẾT NỐI TRÁI TIM (Bắc Giang)
Chuẩn bị Khai trương Thùng Quỹ từ thiện 01 “Ủng hộ người nghèo” tại SHOP SỮA DŨNG LƯƠNG

Ngày đầu tiên của năm 2018 sự kết nối hướng về người nghèo bắt đầu với sự phát tâm chung tay của em Dũng, SHOP SỮA DŨNG LƯƠNG ở Phố Khôi – TT Tân Dân – Yên Dũng – Bắc Giang.

Với ý tưởng lập hòm quỹ tại Shop cửa hàng của mình để tiết kiệm những đồng tiền lẻ hoặc từ bạn bè, khách hàng ủng hộ người nghèo thì đã có ngay thùng quỹ từ thiện. Hôm nay đại diện ban điều hành của CLB KẾT NỐI TRÁI TIM (Bắc Giang) đã cùng em Dũng trao đổi và đi đến thống nhất thành lập thùng Quỹ từ thiện số 01 tại Shop Sữa Dũng Lương. Với những nội dung sau:

1. Mục đích của thùng quỹ: Ủng hộ CLB Kết nối trái tim Bắc Giang để thực hiện chương trình giúp đỡ người nghèo, hoàn cảnh khó khăn.
2. Thùng quỹ sẽ được CLB  liêm phong, cầm chìa khóa. Đến ngày mở thùng quỹ công khai đại diện 2 bên để lập biên bản kiểm kê và thông báo trên Face book/ Zalo tổng số tiền của lần mở thùng quỹ.
3. Số tiền lẻ trị giá nhỏ hơn 50.000đ thả trực tiếp vào thùng quỹ không cần ghi sổ nhà hảo tâm. Nhà hảo tâm ủng hộ số tiền trị giá lớn hơn 50.000đ ghi sổ (họ tên, địa chỉ) để khi mở thùng quỹ công khai số tiền của lần mở đó sẽ công khai danh sách những người ủng hộ được ghi sổ.
4. Số lần mở thùng quỹ sẽ tùy thời điểm (1 tháng, hoặc quý). Cuối năm sẽ tổng kết thùng quỹ đã mở bao nhiêu lần và tổng số tiền của 1 năm sẽ công bố công khai. Mọi hoạt động của Thùng Quỹ sẽ công khai trên Face book và Zalo…
5. Số tiền của Thùng quỹ sẽ sử dụng vào trường hợp mà CLB đang kêu gọi giúp đỡ trong thời điểm mở quỹ. Khi mở thùng quỹ công bố luôn số tiền đó ủng hộ vào chương trình mà CLB đang kêu gọi để đi trao cho trường hợp đó luôn.
Rất mong các nhà hảo tâm ủng hộ và hy vọng CLB sẽ tiếp nhận nhiều thùng quỹ hơn nữa để giúp đỡ người nghèo.

CLB KẾT NỐI TRÁI TIM – CHIA SẺ YÊU THƯƠNG





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét